Header Ads

เริ่มแล้ว!! Thailand Motor Festival 2024 SUPER PLUS E Sports ชมยานยนต์รุ่นล่าสุดจาก TOYOTA พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย


มหกรรมแสดงและจำหน่ายยานยนต์แห่งประเทศไทย Thailand Motor Festival 2024 SUPER PLUS E Sports เปิดงานอย่างเป็นทางการในบรรยากาศสวยงามแปลกใหม่กลางใจเมือง ณ ลานอีเดน 1 ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร โดยมีคณะผู้บริหารนำโดย วิลักษณ์ โหลทอง และ จตุพร ขันมณี สองประธานร่วมจัดงาน Thailand Motor Festival, พร้อมด้วย ศิวพล สันหพาณิชย์ ผู้จัดการแผนกบริหารสื่อโฆษณาและการสนับสนุนทาง การตลาด ฝ่ายบริหารการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด สันติ โหลทอง นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย และ ขวัญแก้ว สิริจินดา ผู้อำนวยการส่วนงานการส่งเสริมธุรกิจ ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดงาน เพื่อขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ที่มีความ เปลี่ยนแปลงขย่างน่าสนใจตลอดเวลา โดยกำหนดการจัดงานจะมีขึ้นตั้งแต่ 29 กุมภาพันธ์ จนถึง 3 มีนาคม 2567 ปริเวณลานอีเดน 1 ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร


วิลักษณ์ โหลทอง และ จตุพร ขันมณี ประธานร่วมจัดงาน Thailand Motor Festival เผยว่า "งาน ไทยแลนด์ มอเตอร์เฟสติวัล จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี พร้อมนำเสนอรูปแบบการจัดงานที่มีสีสันมากขึ้นผ่าน กิจกรรมต่าง ๆ เพื่อความสนุกสนานเพลิดเพลินของผู้เข้าชมงาน โดยนอกจากจะได้ชมยนตกรรมไฮไลท์รุ่นต่าง ๆ จาก TOYOTA แล้ว ยังมีกิจกรรมพิเศษต่างๆ ที่จัดเตรียมไว้ โดยหลังพิธีเปิดงานในวันนี้แล้ว จะเริ่มกระหื่มกันด้วยฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอต The TOYS ตามด้วยการแข่งขันอีสปอร์ต, การรวมตัวของเหล่าคาร์ดลับเมืองไทย บริเวณลานสแควร์เอ เซ็นทรัลเวิลด์ และกิจกรรมอีกมากมายเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกและลุ้นรางวัลติดไม้ติดมือ กลับไปด้วย




ขวัญแก้ว สิริจินดา ผู้อำนวยการส่วนงานการส่งเสริมธุรกิจฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เผยว่า "เซ็นทรัลพัฒฒนามีความยินดีที่ได้รับความไว้วางใจร่วมจัดงานในครั้งนี้เช่นเดียวกับทุกปีที่ผ่านมา สอดคล้องกับที่ทางบริษัทฯ มุ่งนำเสนอกิจกรรมในทุกพื้นที่ให้มีความหลากหลายและครอบคลุมกับทุกกลุ่มเป้าหมาย

สำหรับกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตในงานครั้งนี้ได้ร่วมกับ สมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย องค์กรส่งเสริม พัฒนาศักยภาพนักกีฬาและกีฬาอีสปอร์ตประเทศไทย เปิดการแข่งขัน E Super Sports Motorsport เกมส์ Assetto Corsa โดยในวันที่ 2 มี.ค. จะแข่งขันในรุ่น TOYOTA Supra และ วันที่ 3 มี.ค. แข่งขันรุ่น TOYOTA Yaris ตั้งแต่เวลา 17.00-20.00 น. เพื่อเฟ้นหาหนึ่งเดียวที่คว้ารางวัลชนะเลิศไปครอง สามารถร่วมชมการแข่งขันที่สุดตื่นตาตื่นใจ พร้อม ร่วมลุ้นไปด้วยกัน และอีกหนึ่งความมันส์คือกิจกรรมการรวมตัวของเหล่าดาร์ดลับเมืองไทยร่วมพบปะพูดคุย ประสา คนที่รักและชื่นชอบในสิ่งเดียวกันในวันที่ 2 มี.ค. ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป


ทุกกิจกรรมเข้าร่วมได้ฟรีทั้งหมดเพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่ผู้เข้าชมงานตลอด 4 วัน อัพเดท รายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมชมไลฟ์สดบรรยากาศสุดพิเศษของงาน Thailand Motor Festival 2024 SUPER PLUS E Sports ได้ที่ Facebook: Thailandmotorfestival

No comments

Powered by Blogger.