Header Ads

สกอลล์ พลิกโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่ เปิดสโลแกนใหม่ The Most Aesthetic Comfort Shoes รุกตลาดแฟชั่น ตอกย้ำผู้นำรองเท้าสวย ใส่สบาย พร้อมซัพพอร์ตทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเผยคอลเลกชันใหม่ นำทัพด้วยรองเท้าดีไซน์เก๋จากอิตาลี


สกอตต์ (Scholl) ผู้นำระดับโลกด้านรองเท้าสุขภาพดีไซน์สวยมากว่า 100 ปีจากอิตาลี สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญให้วงการแฟชั่นกับการเผยสโลแกนใหม่ The Most Aesthetic Comfort Shoes - รองเท้า สกอลล์ สวย ใส่สบาย ปรับลุคจากแบรนด์รองเท้าเพื่อสุขภาพสู่การเป็นแบรนด์แฟชั่นคุณภาพมาตรฐานอิตาลี ต่อยอดจาก จุดแข็งในฐานะผู้บุกเบิกด้านนวัตกรรมการดูแลสุขภาทรองเท้าที่ช่วยซัพพอร์ตทุกก้าวของผู้สวมใส่ที่ครองใจคนไทยมายาวนานกว่า 35 ปี พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการปรับลุคใหม่เอาใจสายแฟชั่นกับคอลเลกชันใหม่ประจำปี 2024 ป่าทัพด้วยรองเท้า คอลเลกชัน Italy ส่งตรงจากเมืองแฟชั่น นำเสนอดีไซน์ทันสมัยที่แมตช์ได้กับทุกลุคทุกสไตล์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ทั้งหญิง-ชาย และดีไซน์ Genderless ที่สามารถใส่ได้ทุกเพศทุกวัย ควบคู่ไปกับการขับเคลื่อนธุรกิจที่มุ่งเน้นความยั่งยืนด้วยการใช้ วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ สกอลล์ เผยเร่งเดินหน้าขยายฐานลูกค้า เพิ่มช่องทางการวางจำหน่ายเพื่อการเลือกซื้อ รองเท้าที่สะดวกสบายของลูกค้าทั่วประเทศ พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่องภายใต้สโลแกนใหม่ "The Most Aesthetic Comfort Shoes รองเท้ากอลล์ สวย ใส่สบาย


ในปี 1999 แบรนด์สตอลต์ ถือกำเนิดขึ้นจากความตั้งใจของ ตร. วิลเลียม สกอตต์ ในการรังสรรค์รองเท้าที่แก้ปัญหาสุขภาพเท้า ลดความเมื่อยค้าระหว่างเดิน และซัพพอร์ตการทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ตลอดทั้งวัน พร้อมยังออกแบบรองท้าให้สวยงามตอบโจทย์ เทรนด์และโทพิสไตล์ในทุกยุคทุกสมัยจนกลายเป็นแบรนท์รองเท้าคุณภาพเยี่ยมที่ประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับจาก ตลาดทั่วโลกด้วยจุดแข็งด้านเทคโนโลยีพื้นรองเท้าที่ตอบโจทย์สรีระเท้าเพื่อ ความสบาย ความทนทาน และความสวยงาม โดย ประเทศไทยได้เริ่มการจำหน่ายรองเท้าสกอลล์ในปี 1989 ถือเป็นแบรนด์แรก ๆ ที่เข้ามาบุกเบิกตลาดรองเท้าสุขภาพในเมืองไทย ปัจจุบัน รองเท้าสกอตต์ในประเทศไทย จัดจำหน่ายผ่าน 3 ช่องทางหลัก ได้แก่ 1) เคาน์เตอร์รีเทลกว่า 150 สาขาใน ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ (2) ตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่กว่า 100 ราย 3) ช่องทางอีคอมเมิรัยอย่างเป็นทางการ Ifuri Shopee, Lazada, TikTok Shop, Central Online และ ประเทศทั่วโลก และในช่องทางออนไลน์ Scholl ปัจจุบัน แบบสกอลล์วางจำหน่ายอยู่กว่า 90 ประเทศทั่วโลก และในช่องทางออนไลน์


มร. มาร์ก วาโคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช แอนด์ เอฟ ซูห์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า "สกอลท์ เป็นแบรนด์รองเท้าที่ บุกเบิกการนำนวัตกรรมการดูแลสุขภาพเท้ามารังสรรค์รองเท้าที่ทั้งสวยงามและใส่สบาย ในปี 2567 นี้ เราเดินหน้าขยายธุรกิจให้ แบรนด์เติบโตต่อไปอย่างมั่นคง ตลาดรองเท้าในประเทศไทยถือว่ามีความคึกคักมาก แบรนด์ของเรายังคงยึดมั่นในคุณภาพควบคู่ไป กับการนำเสนอดีไซน์ทันสมัยจากประเทศอิตาลี มั่นใจว่าคอลเลกชันใหม่ล่าสุดจะถูกใจลูกค้าสกอลล์ทุกเพศทุกวัย รวมไปถึงคนรุ่น ใหม่ที่ใส่ใจทั้งเรื่องสไตล์และสุขภาพมากขึ้น"


จิณณา อัศวเหม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช แอนด์ เอฟ ชูส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า "ในปีนี้ สกอลล์นฉลองความสำเร็จในฐานะแบรนด์รองเท้าเพื่อสุขภาพดีไซน์สวยทันสมัยที่ครองใจคนไทยมายาวนานกว่า 35 ปี ที่ผ่านมาเราครองใจ ผู้บริโภคด้วยสโลแกน Love Every Step - รักทุกก้าวเดิน และในวันนี้ นอกจากสกอตล้อยากให้คนไทย รักการเดินด้วยรองเท้าสกอลล์แล้ว เราอยากฉลองความสำเร็จด้วยการเปิดตัวสโลแกนใหม่ The Most Aesthetic Comfort Shoes รองเท้าสกอลล์สวย ใส่สบาย เพราะเราเชื่อว่าทุกคนควรได้สวมใส่รองเท้าที่สวยและใส่สบาย ในสไตล์ของทุกคน นำเสนอ รองเท้าคุณภาพสูง ภายใต้มาตรฐาปวัสดุและดีไซน์จากอิตาลี ผสมผสานคุณภาพเพื่อตอบโจทย์ลูกตัว ด้วยพื้นรองเท้าทั้ง เทคโนโลยี ธุรกิจของเขามีชุดแข็งที่ชัดเจน โดยเราต่อยอดจากความาHeritage" ในฐานะผู้บุกเบิกด้านรองเท้าเพื่อสุขภาพอย่าง แท้จริง พร้อมแบรนด์ Aesthetic Comfort ความสบาย ควบคู่ไปกับดีไซน์ สวยแท้ แนนเข้ากับทุกอก หรือม ดูแลซัพพอร์ตทุกก้าวด้วย "Technology" เพาะไม่ว่าจะเป็นพื้น, โละพื้นอนหัว เทคโนโลยีอื่นๆ ที่เกิดจากความเชี่ยวชาญกว่า 100 ปีในการผลิตรองเท้ที่มีงานวิจัยมากมายรับรอง ปัจจุบัน เราเล็งเห็นว่าคนรุ่น ใหม่ให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพมากขึ้น แต่มักกลัวว่ารองเท้าสุขภาพจะมีดีไซน์ที่ไม่เข้ากับการใช้งาน เช่นการทำงาน หรือการ เทียวที่สบาย ๆ เราจึงนำสินไซต์ตรงนี้ มาผสานกับเทคโนโลยีเพื่อซัพพอร์ตสรีระของเท้า บวกกับความเชี่ยวชาญด้านดีไซน์ เทีย รังสรรค์เป็นคอลเลกชันสำหรับทั้งผู้หญิง ผู้ชาย และ Unisex ที่สวยงามไม่ซ้ำใครในราคาที่คุ้มค่า รองเท้าทุกคู่ออกแบบอย่าง พิธีดีกัน และเลือกใช้วัสดุเกรดพรีเมียมที่ทนทาน สบายเท้าและรองรับทุกไทพิสโตล์ มันใจว่าคอลเลกชันพิเศษประจำปี 2004 จะ ตอบโจทย์คนไทยทั้งในด้านความสวยและความใส่สบายเข้ากับทุกสไตล์ เพราะในปีนี้เราป่าทัพด้วยคอลเลกชันใหม่ทั้ง Uly Collection และเสริมทัพด้วย Thai Collection ที่เป็นรูปแบบใหม่ มีความเป็น Aesthetic สวยงาม แบบลงตัวมากขึ้น และยังคง เอาใจคนรักสุขภาพเท้าเหมือนเดิม ในปีนี้เราเดินหน้าขยายธุรกิจผ่านการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้ลูกค้าเข้าถึงได้สะดวกขึ้น และ ขยายตลาดไปในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก"


สกอลล์ ส่งคอลแทกขันใหม่ล่าสุดประจำปี 2024 พร้อมตัวเลือกสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และ Unisex ที่สามารถใส่ได้ทุกเพศทุกวัย ทั้ง ในแบบรองเท้าแตะ รองเท้าลำลอง รองเท้ารัดส้นแฟชั่น และรองเท้าผ้าใบ ในดีไซน์ทันสมัยเข้ากับทุกสไตล์การแต่งตัวของคนรุ่น ใหม่ช่วยอัปลุคสวยมีสไตล์ และคำนึงถึงสุขภาพเท้าที่ดี รองเท้าสกอลล์พัฒนาจากเทคโนโลยีที่ซัพพอร์ต และรองรับเท้าทุกรูปทรง เพื่อผ่อนคลายจากการเดินและยืนนาน ๆ รองเท้าของเราผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง โดยพื้นรองเท้าที่มีเทคโนโลยีที่เป็นจุดเด่นเรื่อง ความสบายของสกอสส์ ฮาที

  • เทคโนโลยี Biomechanics: เสริมอุ้งเท้าซึ่งจะทำให้การเดินสบายมากยิ่งขึ้น และช่วยปรับโครงสร้างเท้าให้สุขภาพเท้าดี ยิ่งขึ้น เหมาะกับผู้มีภาวะเท้าแบน
  • เทคโนโลยี Bioprint ออกแบบเพื่อรองรับส่วนโค้งของสรีระเท้า กระจายน้ำหนัก ช่วยกระชับส้นเท้า นิ้วเท้า และผ้าเท้า ให้เดินสบายยิ่งขึ้น
  • เทคโนโลยี General Comfort: เบาสบาย วัสดุแข็งแรงทนทานพร้อมลุยให้ทุกเสกภาวะ • เทคโนโลยี Massage: พื้นที่เป็นคลื่นหรือปุ่ม เพื่อช่วยนวด ผ่อนคลายเท้า สวมใส่สบาย ลดความเมื่อยล้า
  • เทคโนโลยี Mernory Cushion จดจำการเดิน เพิ่มความสบาย น้ำหนักเบา รองรับแรงกระแทก


นอกจากนี้ สกอลล์ ยังขับเคลื่อนการทำธุรกิจควบคู่ไปกับความยั่งยืน ผ่านการเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและ ดำเนินการผลิตโดยค้านึงถึงการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม แบรนด์ยังคงเดินหน้ารังสรรค์เทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อสุขภาพเท้า พร้อม นำแสนอดีไซน์ที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ในฐานะแบรนด์รองเท้าชั้นนำของโลกจากอิตาลี

สำหรับอัปเดตข่าวสารเพิ่มเติม โปรดติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียของสกอลล์ ประเทศไทย: 

เว็บ https://schollshoesthailand.com

No comments

Powered by Blogger.