Header Ads

ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด ขยายฐานตัวแทนจำหน่ายและสมาชิก บุกตลาดตะวันออกกลาง ดึงต่างชาติพำนักไทยระยะยาว




บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ผู้ให้บริการเอกสิทธิ์ทางด้านวีซ่าพำนักระยะยาวพร้อมสิทธิประโยชน์เหนือระดับ ภายใต้การกำกับดูแลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้รับเกียรติจาก นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการ ททท. และ นางสาวนิภา นิรันดร์นุต กงสุลใหญ่ ณ เมืองดูไบ ร่วมเป็นประธานในการตัดริบบิ้นเปิดคูหาประเทศไทยอย่างเป็นทางการและเข้าร่วมเยี่ยมชมบูธ ไทยแลนด์ พริวิเลจ ที่แสดงภายในงาน อาราเบียน ทราเวล มาร์ต หรือ Arabian Travel Market (ATM) 2024 งานส่งเสริมการขายด้านการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคตะวันออกกลางและใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก เดินหน้าเจาะตลาดจีซีซี (GCC : Gulf Cooperation Council) ขยายฐานตัวแทนจำหน่ายและสมาชิก สำหรับผู้ที่ต้องการพำนักในไทยระยะยาวพร้อมสิทธิประโยชน์ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ ผ่านการนำเสนอบัตรสมาชิกพิเศษ ไทยแลนด์ พริวิเลจ 4 ประเภท ได้แก่ GOLD, PLATINUM, DIAMOND และ RESERVE อายุการเป็นสมาชิก 5 ปี 10 ปี 15 ปี และ 20 ปี+ ตามลำดับ ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้น ณ ศูนย์จัดแสดง Dubai World Trade Centre เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

นายมนาเทศ อันนวัฒน์ เพรสซิเดนท์ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด กล่าวว่า งาน อาราเบียน ทราเวล มาร์ต 2024 ถือเป็นงานด้านธุรกิจท่องเที่ยวที่มีความสำคัญและยิ่งใหญ่ที่สุดในตะวันออกกลาง โดยรวบรวมผู้ประกอบการอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวชั้นนำจากทั่วโลกไว้ด้วยกันไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพการเติบโตของประเทศในกลุ่ม GCC ที่มีกำลังซื้อสูง เป็นไปตามกลยุทธ์ขยายตลาดใหม่ (Emerging Country) การเข้าร่วมงานครั้งนี้จึงถือเป็นโอกาสสำคัญในการรับสมัครตัวแทนจำหน่ายและสมาชิก เผยแพร่ประชาสัมพันธ์บัตรสมาชิกพิเศษสำหรับชาวต่างชาติที่ต้องการย้ายมาพำนักระยะยาวในประเทศไทย เพิ่มโอกาสการเติบของธุรกิจและต่อยอดขยายฐานสมาชิก รวมทั้งได้พบปะกับหน่วยงานหรือกลุ่มธุรกิจที่มีศักยภาพในการเป็นผู้แทนจำหน่าย เพื่อขยายตลาดในภูมิภาค และนำชาวต่างชาติคุณภาพพำนักระยะยาวในไทย กระจายรายได้สู่ประเทศ

นอกจากนี้ ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด ยังได้รับเชิญเข้าร่วมกิจกรรมสร้างสัมพันธไมตรีระหว่างผู้ประกอบการไทยและนักธุรกิจชั้นนำจากซาอุดิอาระเบีย ภายในงาน "มวยไทย กาล่า 2024" โดยสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย นับเป็นโอกาสอันดีระหว่างหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนของไทยเพื่อร่วมเผยแพร่และส่งเสริมศิลปะประจำชาติของไทยไปสู่สากล โดยการร่วมงานครั้งนี้เป็นการประชาสัมพันธ์โครงการบัตรสมาชิกแก่ผู้ที่ชื่นชอบศิลปวัฒธรรมไทย ผู้บริหารหน่วยงานด้านการท่องเที่ยวและกีฬา ณ ซาอุดิอาระเบีย ได้รู้จักไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ดมากยิ่งขึ้น รวมถึงเป็นการจับคู่ธุรกิจ (Business matching) กับผู้ประกอบการรายใหญ่ในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง

"จากข้อมูลสถิติของ ททท. พบว่าในปีที่ผ่านมา ชาวต่างชาติกลุ่มตะวันออกกลางมีการใช้จ่ายเฉลี่ยต่อคนต่อทริปขณะท่องเที่ยวในประเทศไทยสูงที่สุด ซึ่งสอดรับกับแนวนโยบายของบริษัทฯ ในการขยายฐานสมาชิกไปยังตลาดใหม่ที่มีศักยภาพสูงเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างรายได้และนำเม็ดเงินเข้าประเทศ รวมถึงเสริมความแข็งแกร่งให้กับบริษัทฯ ในการเป็นเอกสิทธิ์ทางด้านวีซ่าพำนักระยะยาวระดับโลก" นายมนาเทศ กล่าว

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดของ Thailand Privilege Card ได้ทางเว็บไซต์ทางการ www.thailandprivilege.co.th สำหรับพันธมิตรที่สนใจเข้าร่วมเป็นคู่ค้ากับบริษัทฯ สามารถติดต่อได้ที่แผนกประสานเครือข่ายพันธมิตร โทร 02-353-4145, Email : vendor_relations@thailandprivilege.co.th และสำหรับผู้ที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายเพื่อร่วมเติบโตขยายธุรกิจไปยังทั่วโลก สามารถติดต่อได้ที่ แผนกบริหารตัวแทนจำหน่าย โทร 02-353-4120 , Email : salesgroup@thailandprivilege.co.th


ข่าวโดย: 

 

ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์

เจซีแอนด์โค คอมมิวนิเคชั่นส์  JC&CO COMMUNICATIONS

วรัตถา สายโอภาส / 098-224-2626 / waratthas@jcco.co.th

 

 


Regards,

Media Relations Division
Public Relations  Department
Email: newscenter@jcco.co.th 
LINE OFFICIAL : @jccothailand

  

No comments

Powered by Blogger.